Vừa mang tính năng bảo vệ an toàn, vừa tăng thêm khoái cảm khiến hai bên “điêu đứng”, bao cao su gân gai đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Vậy bcs gân gai có gì đặc biệt, khiến cho cả hai có thể đê mê lên đỉnh dễ dàng như vậy

 

Có thể bạn quan tâm cho cuộc vui của mình được trọn vẹn : bao cao su gai        

Hoặc xem tại link: https://fiestavietnam.com/bao-cao-su-gan-gai-ribbed-dotted-ngat-ngay-khoai-cam/  

 

Hình ảnh minh hoạ bao cao su gân gai ribbed – dotted của Fiesta

Bao cao su gân gai là gì?

Bao cao su gân gai là một dòng bao cao su chiếm khá nhiều cảm tình của các cặp đôi. Những chiếc bao cao su này có thiết kế như một chất xúc tác giúp tăng thêm khoái cảm. Vậy bcs gai gân có tác dụng gì? Cùng tìm hiểu chức năng và thiết kế của loại bcs này nhé.

Đầu tiên, bao cao su gân gai có chức năng giống như các loại bao cao su khác, đều có công dụng bảo vệ bạn khỏi các bệnh lây qua đường tình dục đồng thời tránh thai an toàn. 

Thay vì bề mặt nhẵn như bao cao su thông thường, bao cao su gân gai được thiết kế đặc biệt hơn.

 

Bao cao su có gân (ribbed): bề mặt bao được thiết kế bao gồm những đường vân nhỏ bọc theo chiều ngang chạy quanh đầu bao cao su. Phần gân này có chức năng giúp tăng ma sát, tăng cảm giác sung sướng. Khi yêu, phần gân này cọ sát vào thành âm đạo và điểm G của phụ nữ, kết hợp với chuyển động của dương vật giúp đối phương hưng phấn hơn và nhanh lên đỉnh. Đồng thời bạn cũng “thăng hoa” hơn khi đưa được đối phương lên đỉnh. 

Bao cao su có gai (dotted): gồm những hạt chấm tròn, giúp bề mặt bao không nhẵn mịn mà gập ghềnh. Tuỳ thuộc vào thiết kế mỗi hãng, các chấm này có kích thước to nhỏ tương ứng với độ gập ghềnh khác nhau. Cũng giống như những chiếc gân, các chấm gai có công dụng tăng ma sát của chuyển động dương vật. Nhờ đó đôi bên được tiếp thêm lửa giúp cuộc yêu thêm phần hưng phấn cũng như cao trào thêm mãnh liệt hơn.

Vậy nên thay vì sử dụng những dòng bao trơn nhẵn, các cặp đôi có thể thay đổi chiến thuật, “đổi gió” nhờ những loại bao cao su gân gai kích thích khoái cảm này.

Fiesta Việt Nam

 

https://fiestavietnam.com/ 

 

https://www.facebook.com/fiestavn 

 

https://www.instagram.com/fiestavietnam 

 

https://www.youtube.com/channel/UCPL_nfpOLAV_YU-t_4Ylbpg?view_as=subscriber 

 

Fiesta Việt Nam thương hiệu bao cao su cao cấp quốc tế đã có mặt tại 11 quốc gia. Sự lựa chọn hàng đầu của nam giới nay đã có mặt tại Việt Nam

Tầng 13, toà nhà ICON4, 243A, Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội

+84 24 3795 4166

info@fiestavietnam.vn