Sinh hoạt tình dục là điều cần thiết trong quan hệ vợ chồng, nhất là ở các cặp vợ chồng trẻ và trung niên. Tuy nhiên, vì nhiều nguyên nhân cả khách quan và chủ quan mà nhiều nam giới gặp phải các vấn đề về sinh lý thường gặp như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, giảm ham muốn, sa sút cuộc yêu.

Lúc này, nam giới không chỉ quan tâm đến nguồn thực phẩm mà còn phải bồi bổ cho bản thân thông qua các sản phẩm hỗ trợ sinh lý an toàn, chất lượng cao. Một trong số đó là Xuân Dược Vương, dòng sản phẩm nổi tiếng luôn được khách hàng đón nhận vì đây là một sản phẩm có uy tín trong việc hỗ trợ tăng cường sức khỏe nam giới.

Công dụng của Xuân Dược Vương

Sức khỏe sinh lý là yếu tố quan trọng để duy trì hôn nhân và thể hiện sức hấp dẫn của phái mạnh. Nam giới thường cảm thấy tủi thân và bực bội khi gặp vấn đề về sinh lý, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến hạnh phúc gia đình. Vì vậy, nam giới hãy luôn chú ý đến chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt của mình và sử dụng các loại thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý khi cần thiết.
Viên uống hỗ trợ sinh lý Xuân Dược Vương là sản phẩm của Việt Nam và rất đáng để tham khảo vì nó có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe nam giới:

  1. Hỗ trợ giảm bớt các vấn đề về sinh lý của nam giới như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giảm ham muốn, mãn dục sớm, đau lưng, mỏi gối sau khi quan hệ…
  2. Nó hỗ trợ quá trình sản sinh testosterone tự nhiên trong cơ thể và giúp nam giới trở nên quyến rũ, hấp dẫn trong mắt bạn tình.
  3. Nó giúp tăng cường miễn dịch, thanh nhiệt, lợi tiểu, loại bỏ độc tố, cân bằng lượng đường trong máu, giảm căng thẳng và lo lắng.
  4. Khi sử dụng sản phẩm Xuân Dược Vương đúng liều lượng theo hướng dẫn, người dùng cảm thấy sức khỏe sinh lý được cải thiện tốt, đời sống hôn nhân gia đình viên mãn hơn.

Xuân Dược Vương thành phần chính

Mỗi gói Xuân Dược Vương chứa hỗn hợp chiết xuất từ ​​các dược liệu sau:

thành phần xuân dược vương

Thỏ ty tử: 600mg
Câu kỷ tử: 450mg
Dâm dương hoắc: 300mg
Xà sàng tử: 300mg
Ba kích: 300mg
Bá bệnh: 240mg
Hoàng kỳ: 225mg
Tục đoạn: 180mg
Viễn chí: 180mg
Sâm cau: 180mg
Nấm ngọc cẩu: 105mg
Liên nhục: 90mg
Đẳng sâm: 90mg
Táo tàu: 75mg
Lộc nhung: 60mg
Nhân sâm: 50mg
Hà thủ ô: 45mg
Đông trùng hạ thảo: 20mg
Ngũ vị tử: 18mg
Ý dĩ: 10mg

Danh sách thành phần trên đã được đo lường chính xác và không chứa bất kỳ chất nào gây hại cho sức khỏe để đảm bảo an toàn cho bạn.

Xem thêm: Xuân Dược Vương giá bao nhiêu?

Đối tượng sử dụng thuốc Xuân Dược Vương

Thuốc Hỗ Trợ Sinh Lý Xuân Dược Vương dùng được cho nam giới trong các trường hợp sau:

- Những người cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng hoặc áp lực có thể không muốn bản thân hoặc dễ bị kiệt sức trong khi chiến đấu.
- Những người bị suy giảm nội tiết tố testosterone đáng kể và mãn dục sớm.
- Nam giới có dấu hiệu yếu sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, đau lưng, mỏi gối.

+ Hạn chế sử dụng cho nam dưới 16 tuổi và trên 70 tuổi.
+ Những người bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào trong sản phẩm.
+ Người bị bệnh tim và huyết áp cao

Cách sử dụng sản phẩm hỗ trợ sinh lý Xuân Dược Vương

Gói uống hỗ trợ sinh lý Xuân Dược Vương chỉ dùng cho người lớn được nhà sản xuất hướng dẫn sử dụng và bảo quản như sau:

- Uống 1 gói trước khi quan hệ 2-5 giờ.
-Không dùng quá 5 gói / ngày vì sản phẩm có tác dụng rất mạnh có thể ảnh hưởng đến huyết áp.
- Nên tiếp tục sử dụng từ 1 đến 3 tháng để hiệu quả rõ rệt.
- Thời gian bảo quản của sản phẩm trên bao bì.
- Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Lối sống và chế độ ăn uống khi sử dụng sản phẩm Xuân Dược Vương

Để thuốc cường dương phát huy tác dụng tốt nhất, người dùng cần lưu ý thực hiện lối sống và chế độ ăn uống khoa học sau:

Bạn cần ăn những thức ăn bổ dưỡng. Ưu tiên các loại thực phẩm phù hợp với phong độ của nam giới như hàu, trứng, quả mọng, sô cô la đen, gan, thịt bò, cần tây, măng tây, rau bina, bông cải xanh, hành tây, rau mầm và chuối.
Không/hạn chế sử dụng lượng lớn rượu, bia, nước ngọt / nước ngọt, thuốc lá, v.v. Nó ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể và có thể gián tiếp làm giảm khả năng sinh lý của nam giới.
Để nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần, bạn cần uống nhiều nước, ngủ đủ giấc, tránh căng thẳng, tập thể dục thường xuyên.
Nên khám sức khỏe tổng quát định kỳ 6 tháng / lần để phát hiện và điều trị sớm các mầm bệnh ảnh hưởng đến sinh lý.

Tin liên quan: Xuân Dược Vương mua ở đâu?