Trong thế giới hiện đại ngày nay, bên cạnh việc tiến hành sơn tường cho toàn bộ không gian ngoại thất thì chúng ta còn có thể lựa chọn ra các loại gạch, gỗ nhựa và gỗ công nghiệp để ốp tường. Trong đó tấm nhựa giả đá ốp tường ngoài trời được rất nhiều người ưa chuộng, sau đây sẽ là một vài thông tin do Pando cung cấp mà bạn có thể tham khảo và đưa ra vật liệu phù hợp với công trình nhé!

Tấm nhựa giả đá ốp tường ngoài trời là gì?

Tấm nhựa giả đá ốp tường ngoài trời (còn có một cái tên khác là đá hoa cương PVC, tấm nhựa giả đá PVC hay nhựa vân đá) được sử dụng để nhằm thay thế cho các loại vật liệu trang trí ốp tường từ tự nhiên, nguyên chất, ví dụ như là các loại đá hoa cương, loại đá nhân tạo, đá granite… Chất liệu chính là nhựa PVC, bột gỗ cùng với các phụ gia giúp tấm gỗ nhựa được thêm phần chắc chắn và dẻo dai.

Sản phẩm này được làm bởi chất liệu PVC và PPR có tác dụng nhằm giúp chống nước, chống lại nấm mốc vô cùng hiệu quả. Nổi bật là, tấm nhựa này còn có thêm lớp trang trí hoa văn vô cùng tự nhiên với độ chân thật lên đến 99%. Sự đa dạng về mẫu mã đã tạo điều kiện thoải mái trong việc lựa chọn trong các công trình của nhà bạn thêm phần sáng tạo và mới mẻ.

Hiện nay, tấm nhựa giả đá ốp tường ngoài trời hay tấm nhựa ốp tường giả đá hiện được sử dụng phổ biến ở rất nhiều nước trên thế giới như là Anh, Pháp, Mỹ, Nhật, Canada, Hàn Quốc. 

Tấm nhựa giả đá ốp tường ngoài trời là gì?

Bề mặt của sản phẩm có khả năng chịu được sự mài mòn tốt, rất dễ dàng và tiện lợi cho việc lau chùi. Độ cứng của bề mặt tấm nhựa đạt độ 3H đến 6H và mức độ chống cháy đạt lên cấp độ A.

Trọng lượng của sản phẩm cũng khá nhẹ, dễ vận chuyển để thi công, dễ lắp đặt. Trong sản phẩm không hề chứa bất kỳ một loại chất độc hại hay các tia bức xạ nào, giúp hỗ trợ cho việc bảo vệ môi trường và an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Thông số kỹ thuật tấm ốp tường vân đá

– Kích thước tiêu chuẩn là 1220 x 2440mm

– Độ dày đa dạng với các kích thước 2.8mm, 3mm, 3.6mm

– Bề mặt có vân đá cẩm thạch, các vân đá hoa cương, vân gỗ, vân họa tiết, vân 3D, …

Thông số kỹ thuật tấm ốp tường vân đá

Cấu tạo tấm giả đá ốp tường

Tấm nhựa giả đá ốp tường ngoài trời là loại vật liệu ứng dụng nhiều trong trang trí nội thất hiện đại, được phần lớn các gia đình Việt ưa chuộng và tin dùng. Các sản phẩm tấm nhựa giả đá ốp tường trên thị trường có cấu tạo phức tạp hơn tấm dán tường giả đá, đều có cấu tạo gồm 4 lớp sau:

  • Lớp UV: Hay còn gọi với cái tên là lớp bề mặt, lớp bảo vệ. Có tác dụng chính đó là tạo độ bóng cho tấm nhựa ốp tường, hạn chế ma sát, có khả năng chống trầy xước tốt, chống sự thấm và chống ẩm. Bề mặt lớp trên cùng có được phủ một lớp sơn dạng trong suốt mỏng có tác dụng chống lại tia UV và chống lão hóa.
  • Lớp PE: Còn gọi là lớp Film. Đối với tấm nhựa giả đá ốp tường ngoài trời có vân gỗ hoặc vân đá được sử dụng với công nghệ in màu rất cao cấp, cho độ bền màu rất cao, đảm bảo giống tới 99% so với các vân đá, các vân gỗ trong tự nhiên.
  • Lớp cốt nhựa PVC: Thành phần chính đó là nhựa PVC, bột đá cùng với các chất phụ gia khác theo một tỉ lệ nhất định. Các thành phần được trộn đều và được ép chặt vào nhau thành từng tấm dựa theo cấu trúc, tao ra độ nham, độ dẻo và độ cứng.
  • Lớp đế: Đây là lớp cuối cùng trong tấm ốp tường nhựa, lớp thành phần này có tác dụng gia cố độ bền các lớp bên trên, mang khả năng chống ẩm mốc và chống mối mọt. 

Cấu tạo tấm giả đá ốp tường

Một số đặc điểm cần có của tấm nhựa giả đá ốp tường ngoài trời

– Đặc điểm đầu tiên của tấm nhựa giả đá ốp tường ngoài trời đó là có lớp cốt nhựa PVC tốt, có độ bền cao, không lo hư hỏng và trầy xước trong quá trình sử dụng.

– Đảm bảo được tính thẩm mỹ cao, một nơi mà mọi người đều có thể nhìn thấy, mọi ấn tượng đập vào mắt ngay từ những cái nhìn đầu tiên đặc biệt quan trọng. Tấm nhựa giả đá phải như thật mà nhìn sẽ không nhận biết được đó chính là tấm ốp nhựa hay tấm ốp đá thật.

Một số đặc điểm cần có của tấm nhựa giả đá ốp tường ngoài trời

– Không bị cong vênh hoặc bị biến dạng trong quá trình sử dụng. Dưới tác động gay gắt của nắng nóng hoặc mưa vẫn không sợ bị tình trạng bong tróc tấm ốp tường hay vị cong vênh.

Địa chỉ cung cấp tấm nhựa giả đá ốp tường ngoài trời

Với mong muốn mang lại cho người dân tại Việt Nam những dòng sản phẩm chất lượng cao, với giá thành thấp, Pando cung cấp sản phẩm tấm nhựa giả đá ốp tường ngoài trời đã không ngừng đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới cũng như sử dụng hệ thống máy móc, các dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại để nhằm phục vụ công tác sản xuất nhằm đáp ứng được nhu cầu, tiêu chuẩn ngày càng khắt khe của nhiều người tiêu dùng.

Được phát triển bởi một đội ngũ chuyên gia thiết kế sản phẩm rất giàu kinh nghiệm trong ngành xây dựng, không ngừng đổi mới, sáng tạo không ngừng nên tấm nhựa giả đá ốp tường của Pando luôn mang tính thẩm mỹ rất cao, nhưng vẫn đảm bảo phù hợp với không gian cũng như cách bài trí của người Việt, để tạo cảm giác ấm áp và rất gần gũi thiên nhiên.

Pando – Địa chỉ cung cấp tấm nhựa giả đá ốp tường ngoài trời

Nếu quý khách có nhu cầu tham khảo, tìm hiểu và mua sản phẩm tấm nhựa giả đá ốp tường ngoài trời chính hãng với báo giá tốt nhất, xin vui lòng liên hệ qua:

Hotline: 058.332.6666

Website: Pando.com.vn

Địa chỉ: 74 Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội.