Bảng giá xe ô tô cũ của 4 hãng xe nổi bật nhất trong tháng 9

Thị trường ô tô trong năm nay dường như đang trở nên sôi động hơn. Hàng loạt những phiên bản nâng cấp, các model xe mới cùng giá bán hấp dẫn được giới thiệu đến người dùng.

Nhằm giúp khách hàng có được thông tin chính xác về Mua ban o to cu, dưới đây Dailyxe sẽ cập nhật đến bạn bảng giá ô tô cũ của các hãng xe trong tháng 9. Cùng theo dõi ngay những thông tin chi tiết về giá xe để có được lựa chọn chính xác nhé.

Bảng giá xe ô tô Vinfast

Vinfast là hãng xe ô tô đầu tiên mang thương hiệu của người Việt, là sản phẩm được nhiều người dùng đánh giá cao. Hiện nay hãng xe này phân phối các dòng xe là: Vinfast Fadil, LUX A2.0, LUX SA2.0, VinFast President… Sau khoảng 3 năm có mặt trên thị trường, các mẫu xe của VinFast đều khiến khách hàng cực kỳ hài lòng. Sau đây là bảng giá xe ô tô cũ của VinFast để bạn tham khảo:

VinFast Fadil: giá xe cũ khoảng 310 triệu đồng.

VinFast Lux A2.0: giá xe ô tô cũ khoảng 720 triệu đồng.

VinFast Lux SA 20: giá xe cũ chỉ từ 968 triệu đồng.

VinFast President: giá xe từ 3 tỷ 360 triệu đồng.

Xe ô tô là phương tiện di chuyển an toàn, tiện ích

Giá xe Kia mới nhất

Đây là hãng xe đến từ Hàn Quốc và được người dùng Việt Nam cực kỳ yêu thích. Các dòng xe của thương hiệu KIA có thiết kế trẻ trung, sang trọng và sở hữu nhiều tính năng tiện lợi. Chênh lệch Mua ban o to cũ và mới của hãng KIA nằm trong khoảng 100 triệu đồng. Vì là thương hiệu uy tín và chất lượng nên người dùng đặc biệt quan tâm đến các sản phẩm của KIA, sau đây là giá của một số dòng xe nổi bật:

Kia Morning: giá xe từ 105 triệu - 280 triệu đồng.

Kia Rio: dao động từ 300 triệu - 360 triệu đồng.

Kia Carens: giá khoảng từ 180 triệu - 420 triệu đồng.

Kia Cerato: Khoảng từ 335 triệu - 520 triệu đồng.

Bảng giá ô tô Toyota

Là một thương hiệu xe hơi của Nhật Bản, cái tên Toyota đã cực kỳ quen thuộc với người dùng Việt. Hãng xe này giới thiệu đến người dùng các sản phẩm đa dạng trải dài từ phân khúc sedan, hatchback MPV đến SUV... Tính đến thời điểm hiện tại thì giá xe ô tô cũ của hãng này thấp hơn từ 250-500 triệu đồng so với xe mới. Sau đây là một số dòng xe Toyota cũ đang được quan tâm nhất:

Toyota Innova: giá từ 250 triệu - 735 triệu.

Toyota Fortuner: giá khoảng 365 triệu - 990 triệu.

Toyota Vios: giá 280 triệu - 490 triệu.

Toyota Camry: Khoảng từ 495 triệu - 1,01 tỷ.

Thiết kế cao cấp của một mẫu xe hơi đời mới

Giá xe ô tô cũ hãng xe Hyundai

Hãng xe Hyundai cung cấp đến 20 dòng xe cho khách hàng lựa chọn, trong đó có đến 10 dòng xe có giá bán rất phải chăng phù hợp túi tiền của người Việt. Đặc biệt các dòng xe cũ của hãng được đánh giá là có mức khấu hao không đáng kể, khá giữ giá. Báo giá của một số dòng xe Hyundai nổi bật:

Hyundai Accent cũ: giá xe từ 346 triệu đồng - 500 triệu đồng.

Hyundai Elantra cũ: giá khoảng 395 triệu đồng - 450 triệu đồng.

Hyundai Kona cũ: khoảng 520 triệu đồng - 640 triệu đồng.

Xem thêm Kênh mua bán xe ô tô cũ, mới uy tín giá tốt toàn quốc

Trên đây là cập nhật mới nhất về bảng giá xe ô tô cũ của 4 hãng xe được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam. Để có được thông tin chi tiết hơn về giá xe cũ và mới của các thương hiệu thì bạn đọc hãy tham khảo tại website Dailyxe nhé.