Kính gửi người dùng,

Để hiện thực hóa khẩu hiệu "Giao dịch dễ dàng hơn bao giờ hết", chúng tôi nay đã tập trung tối ưu hóa dịch vụ sao chép giao dịch và mang tới các tính năng mới như danh sách giao dịch viên phổ biến & thận trọng, đánh giá rủi ro cùng các biểu đồ dữ liệu giao dịch mới. V3.3 hứa hẹn mang lại trải nghiệm sao chép giao dịch tuyệt vời hơn bao giờ hết. Hãy cập nhật ngay khi có thể.

 

Dịch vụ sao chép giao dịch V3.3 có gì mới

1. Bổ sung danh sách giao dịch viên phổ biến

Danh sách này sẽ hiển thị "các giao dịch viên được người dùng ưu tiên chọn lựa thời gian gần đây"

mceclip0.png

Lợi ích đối với giao dịch viên: Giao dịch viên thu hút được càng nhiều người theo dõi thì càng có cơ hội được góp mặt trong danh sách giao dịch viên phổ biến. Giao dịch viên có thể thu hút người quan tâm theo dõi bằng cách quản lý tốt tài khoản chia sẻ giao dịch, tức bao gồm và không giới hạn: Có tối thiểu 500 USDT vốn trong tài khoản chia sẻ giao dịch, thiết lập biệt danh và hình ảnh đại diện, có thành tích giao dịch ổn đinh, tương tác với người theo dõi qua Nguồn tin và đăng ký sử dụng tài nguyên n0ền tảng để tăng mức phủ sóng.

Lợi ích cho người theo dõi: Danh sách giao dịch viên phổ biến sẽ giúp người dùng đánh giá và xác định giao dịch viên ưu tú để họ chọn theo dõi.

 

Lưu ý: Nếu muốn đăng ký sử dụng tài nguyên nền tảng BingX, vui lòng kết nối với chuyên viên hỗ trợ giao dịch viên BingX qua ID Telegram@BingXAlex

 

2. Bổ sung danh sách giao dịch viên thận trọng

Danh sách này sẽ hiển thị "các giao dịch viên có mức rủi ro thấp và tăng trưởng bền vững lâu dài"

mceclip1.png

 

Lợi ích đối với giao dịch viên: V3.3 sẽ bổ sung danh sách các giao dịch viên có giá trị ròng ban đầu lớn trong tài khoản chia sẻ giao dịch của họ hoặc do lựa chọn chiến lược đầu tư bảo thủ nên không được nhắc đến trong danh sách giao dịch viên phổ biến. Danh sách này sẽ giúp gia tăng sự hiện diện của các giao dịch viên có xu hướng ưu tiên "rủi ro thấp và tăng trưởng bên vững dài hạn".

Lợi ích cho người theo dõi: V3.3 sẽ mở ra lựa chọn mới cho người theo dõi có xu hướng chấp nhận rủi ro từ thấp đến trung.

Giao dịch viên bền vững:

Biệt danh

(Nhấn để xem)

Tài khoän gánh lenh Tỷ suất 180 ngày qua Tài sản tài khoản Tài sản tài khoản
Jennie❤️ Binance 9.99% 13,255 1
森林狼 Binance 14.99% 57,520 1
天天都暴富 Binance 44.19% 4,064 3
LittleMorgan Binance 15.04% 30,927 1
均臨天下 Binance 29.49% 5,157 2

 

3. Bổ sung đánh giá rủi ro

Chỉ số đánh giá rủi ro càng nhỏ, mức độ rủi ro liên quan càng thấp, và tương tự ngược lại.

mceclip2.png

 

Lợi ích đối với giao dịch viên: Đánh giá rủi ro là một trong các yếu tố đóng góp cho thứ hạng của giao dịch viên. Nó khuyến khích giao dịch viên tích cực rèn giũa chiến lược của họ để duy trì lợi nhuận ổn định và hạn chế các hành vi giao dịch quá khích.

Lợi ích cho người theo dõi: Đánh giá rủi ro dễ hiểu hơn "Mức thoái lui tối đa". Nó sẽ giúp người dùng nhận diện được cấp độ rủi ro của giao dịch viên và đưa ra quyết định có theo dõi hay không dựa trên khả năng chịu đựng rủi ro của họ.

 

4. Bổ sung thêm biểu đồ dữ liệu vào hồ sơ giao dịch viên

Thống kê giao dịch viên một cách toàn diện hơn

mceclip3.png

 

Lãi lỗ hàng tuần

mceclip4.png

 

Đánh giá rủi ro gần đây

mceclip5.png

 

Tỷ lệ lỗ tối đa gần đây

mceclip6.png

Dữ liệu và ưu tiên lựa chọn giao dịch gần đây

mceclip7.png

Lợi ích đối với giao dịch viên: Các thống kê toàn diện hơn sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch viên phân tích giao dịch của họ.

Lợi ích cho người theo dõi: Người theo dõi có thể đánh giá giao dịch viên có đáp ứng như cầu đầu tư của họ hay không từ nhiều góc độ khác nhau, bao gồm và không giới hạn: vốn của giao dịch viên, khả năng sinh lời, đánh giá rủi ro, lựa chọn ưu tiên giao dịch, tần suất giao dịch và tỷ lệ thắng lợi.